Friday, January 12, 2007

10 yrs

after 10 years!!!!!
nkpagupdate den!!!
hahahaha...nmis nyo b ko.? hehe

wel, wag nang ienumerate ang mga nngyri
dhiL siguradong aabutin tyo ng next yir...haha..

undefined ang lahat...uncertain...mguLo...

ayos ka n tpos bgLang bbLik...tpos arggh...

waLa...anguLo...

pro s mga amiga ko, ayos n ayos...hehe...

mareng zeny: naiintindihan ko n tinuturo nya..yehey...
cLose n kmi..tnwag nya pa nga kong gaizLe...
hehe...
mareng tessy: yng ibang lesson naiintindhan ko..
yng iba hindi...minsan xe nkkinig ako..
at minsan nmn hinde...gnon lng yon..haha..
mareng puree: nmimis ko n xa..pro student teacher..mkha nmng pwet..
haha...kya nmn pag xa ang xur n ddting, ngrerecite
n ang lola...gud dog...haha...
mareng azuh: nko..ded boL ako dito..lagi akong late...knina:

after math, ad chem next..so punta kming ad chem ni jopay...
gmgwa ng research c lau..eh d naaLiw kmi..twanan pa ng
twanan..nkachikahan pa nga nmin c sir derez...haha...den sbi ko:
"bat d pa naaLis coper.? nsan c mam.?"
"ewan.."
"yehey wLng ad chem!!!"
nng iaanounce n dpt nmin...
lau: "nsan n ibng moseley.?"
kmi ni jopay "ewan.."
ako "ENGLISH!!!!"
takbo takbo takbo...
patay nagtetest!!!
"sori mam we're late..we thought it was our ad chem..."
(doing the zeny mode, hingaL hingaL)
"january na d nyo pa alam skedyul niyo"
tpos prang mbigat pa sa loob nya n bigyan kmi ng test paper..
haha...

mareng cham: wel, wlng kong balita s mare kong to..d ko xa maestra..
pro nakakasabay nmin xang kumain...nkharap p xa smin..haha..
waLa lng...alam ko my something disorder xa sa pelvis...let's pray for her...
nga pLa...knina:

ppsok kmi s ad chem (pro eng. dpt...haha) nkita nmin xa...
ngLLkad...den something caught our attention..
yng strap ng sandaLs niya, hnd nkstrap...tntapakan niya...
lam mo yng pag tinatamad kng isuot hyaan mo n lng.?ganun...
den tumigiL xa sa isang side...tinaas nya ng pLikod yng
paa niya tpos sinuot nya..nkit ata kming nktingin..haha..

aian..ewan ko b kng bkit cla lgi lman ng bLog ko..
kng bkit cla lgi knkwento ko...wLa lng...
i find them amusing..haha...

--...the feeLing that i'm faLLing further---

0 Comments:

Post a Comment

<< Home