Monday, January 15, 2007

memory card

habang kyo nagkkLase, andito ako ngayon--ngpopost...
npkawaLa ko tLgng kwenta...
kng bkit ako absent, ayoko ng sbhin...aLam ko nmng wLang
maniniwaLa dhiL gmit n gmit n ang excuse n to khit n yun
nmn tLga ang dahiLan...
at dahiL waLa akong mgwa hbng kayo meron (quizzes lessons etc),
mgkukwento n lng ako...

my bgo kming target khpon...ok fine, target ko Lng pLa...
maLas niya, dami n nyang pinapaiyak
eh...hehe...

ang cnsbi ko ay c mareng marissa aniban...
nakakaLoko tong babae n to...anhirap hirap ng ng lesson, test etc.
nkangiti pa rin...para tuLoy ansarap niyang batuhuin ng boLpen...
haha...chka san ka pa kng pinaon-d-spot sumative kayo.? tsktsk...
sa susunod papairmahin n nmin to ng kasunduan...

"Monday

Dear mrs. smiLey

sabi niyo po na sa fri. n ang sumative test nmin at hindi n
sa wed...waLa ng bawian...nkangiti pa nga po kyo hbng cnscbi
niyo yon...pakipirmahan lng po tong kasunduan n to dhiL mrmi ng
manLoLoko sa pnhon ngayon...ayaw nming mgng isa ka don...pramis...
Labyu...
______________
signature"

practicaL test khpon...aLphabeticaL...kso mdming kmkha ng kuLang
niLang test kya npabiLis...weL, d pa rin ako npasama...wahehehe...

mahirap daw..khit nga ang npkagaLing n c jopay ay hnd nkha...
tuLaLang tuLaLa xa...hnd mkpaniwaLa...(haha barbera n to)
tpos umatake nnmn ang kaLokohan ni aniban...kmsta n daw ang
proj. nmin eh bngo nya paLa...maLoko tLga...so yon...una by grup..
tpos nnnkot n indviduaL n lng daw..sa huLi, by cLass din paLa...
tpos ngpprinig n ok kng memory card..eh mahaL yon...tpos pmnta xa
s kbiLang rum pra tgnan yng mga ngppractical..tpos bigLang smgaw c
jopay ng b****..hndi ko aLm kng dhiL msma ang loob nya o umatake lng ang kabitchihan...nyahaha..eh d ngkaguLo na...ang ingay ingay...
"party!!!"
"ut a totaL sLut!"
"a freaking whore!"
"b***** b**** b****!"
at kng anu-ano pang sumpa...ewan ko kng nririnig nya kmi s kabiLa...
pro ano nmn.?haha...tpos bigLa xang bmLik...tahimik ang lahat...
parang mga angeLs...behave...tpos back to business...hehe...
ngbgayan ng iba pang suggestions pra s proj.:
una kong nagtaas "memory card"
sunod c jopay "memory card"
tpos may isa pa "memory card"
den isa pa "memory card"

tpos kng anu-ano pa pro wLa p rin xang ngstuhan:
mouse
mouse pad
avr
smiLey stuff toy
e-Load
house & Lot

yun paLa memory card tLga gusto niya..eh mxdong mahaL..pro wag
daw llgpas ng 1000..tpos bngo nnmn nya..ntkot cguro n bka mgsumbong
kmi s mga mguLang nmin n npkmhL ng proj. niya..hehe...khit ano n
Lng daw, khit maLiit, basta mggmit s cs...tpos sbi ko:

"eh d mam memory card nga po"

d usuaL iiLing iLing nnmn xa n nkangiti pa..if i know yun tLga
gsto niya...waheheh...so yun n nga tLga proj. nmin, pro dpt my rcbo
daw n ngpptnay n 1000 lng...

hindi pa ata nkuntento c jopay...pagdting ng quad, mhina nyang
cnbi na "marissa's a..." tpos bigLang sumigaw "b****!!!"nyahaha...

keLan b ko mttpos s pagntitrip ng mga guro...my dngdag pa kong bgo n
mdming aLm c computers...isang search lng nya, mkkta n kagad nya
tong bLog ko...patay na...

haii...skit n tLga ng uLo ko..bwisit pa tong ubo at sipon n to...
andming ggwin...quizzes, tests, proj...pno ko mggwa kng msma
pkramdam ko.?tuLong naman...oh hnd kya sana my memory card n lng ako
pra hnd n keLangng mgreview dhiL nksave n ang mga lessons...

---smiLe big for everyone eventhough you know what they've done...---

0 Comments:

Post a Comment

<< Home