Thursday, March 22, 2007

sa wakas!!

yehey!!! andto nnmn ako...
nkpagsign-in nnmn..nyahaha...
antgaL n rin ah..
at andming nngyari...

wLa n kming gngwa after ng iLang wik ng kahagardan..
kng dti busyng-busy...ngyon busy pa rin..
sa paggwa ng waLa..nyahaha...

nkkpgod mgpraktis..kahagard..
pro ok Lng...mttpos n rin nmn...
(mxdo pa bang maaga pra magdrama?
o iintaying mahuLi ang lahat bgo magsaLita?)
mttpos na...dti gsto ko n tLgng mtpos...
pro my nngyri kninang ngpbgo ng lht ng yon..
bigLang, ayoko pa pLa..

nagreunion linnae knina.. (eh lgi nmn eh..hehe..)
aLmost compLete..pro after ng kodakan,
pasimpLeng lumayas yng iba..haha..

auin..ansya nnmn..sobra..lagi nmn eh...hehe..
kainit-init pro ngLaro pa rin ng marco poLo s gitna ng quad...
sa iLaLim ng tirik na araw...
anLaki ng circLe..ang ingay..agaw pansin...
at xempre, lugi nnmn c dane marc sa laro..haha..

next stop, simson-samson (tma b speLLing?) nmn..
may iLng beses n natya at pmsok ang uLo sa loob ng basurahan..
may iLng beses ding nagtaktak at nagswimming sa ibabaw ng bench..
nyahaha...

picture-picture...ang saya saya...
bwat minuto ata..d n ngsawa..haha...
weL, hnd tLga...hehe...
wLa c mam vidaL..tae..
tpos mgrrkLmo xa d daw xa niyayaya...haha..

nkuhanan ko c marah ng picture..2..
nyahaha..woo...

umLan so sa stage n kmi pmwesto..
kng knina puro dare, puro truth nmn ngyon..
nung una kng cno mtptan ng bote...
afterwards, kng cno n Lng yng hnd nttnong...
mjo maLi nga yng nsgot ko knina..
wait..hnd mjo..maLi tLga...

mjo bad mood ako noong mga nkraang araw...
at gsto ko n tLgng umLis ng masci...
pro s nangyri knina,bgLang ayoko nnmn...
bsta...d ko aLam..
cLa lng nmn ang dahiLan eh..
iba tLga linnae..
labyu mga toL..

nabibiLang n Lng ang mga araw sa kamay...
kya nmn gngwa n lht ng hnd mbbLik, hnd mggwa at
waLa sa coLLege..

nkkbLiw kc prang ayoko pang umaLis..ayoko pang mtpos..
pro kaiLngn..
ganon ang buhay eh..

ngsasignan na ng dedications..
yan nnmn yng time n parang mmtay n ko..
sbhin n lht ng gstong sbhin..haha..

ang sya kc nsa prctice c mam francisco at
mam maLLari knina...
wooo...pwede n kong mmtay...haha..

mjo nddsmaya ako sa sariLi ko kc sa 4 n taon ko sa masci,
dmting n ang oras ngpghuhukom, at waLa ako ni isang medaL o award...
pro sbi nga ni dazeLLe...
"losers of today, winners of tomorrow..."
oh d b antaray..nkka-upLift..haha..
tenk you bencho..

11:30 n pro nsa hrp pa rin ako ngpc..
weL, iniintay kong msave n yng gnwa ko pra sa linae
at ng maproduce na...
juice ko..nung pasko pa kya 'to..haha..

cge daLdaL lng khit sabog sabog..haha..

2 pa lng naki-cLear nming subj..
weL kuLang kuLang kcrequirements nmin..
at papapampam din yng ibang teachers..haha..

test ko sa sun. sa pLm..
eh ayko nmn don..
dko aLm kng anong kknin ko..
gud nako sa dent. tech. sa eac..
sa ngayon...

hnd n nga Lng ako mg-aaraL..
magbbenta n Lng ako ng puto..
oh d kya mgboboxing n Lng ako tLd nung guest knina..
nyahaha..

nkkaiLang..nkkpanghinayang..anguLo..
basta..shut up na...
may mga nagmamasid jan...

mhrap magshare kng hnd aLam yng buong istorya at
mga pLwanag...
hnd lng maiintindhan..
pro kng ikwento man lhat at ipLiwanag..
sa tingin ko,hnd pa rin maiintindhan..

hmm..auin..sana mkpagsign-in uLit ako kagad..
cge..

---sooner or later, we aLL have to let go of our past...---

0 Comments:

Post a Comment

<< Home