Thursday, March 29, 2007

yehey!!!

umpisahan ntin sa mon.ngayong wik...
haLa ka..mhba 'to...hehe...

march26---
pagkgsing ko,wLa sa isip ko n iLngaraw n Lng,
graduation na...
isang tipikaL na araw..prang waLa lng..
pgdting kong skuL,recoLLection day pLa...
from my experience nung grade schooL,
wLang kwenta ang recoLLection...
pro iniba ni father tapang...ang gaLing...
nung una wLa lng..dko cla pnpansin..
nagsusuLat ako ng dedications...hehe...
pro ayos din nmn pLa afterwards..
mLiban s mkLat na dyaryo..haha...
nkkpagtaka...pro hnd ako umiyak...
ni isang patak, naghihintay ako, waLa...
para akong abnormaL non...ako lng ata d umiyak...
LmLngoy ako sa mukha ng mga umiiyak...
kung cno n Lng ang mksLubong, nyykap ko..
at d ko ineexpect n pnta sya smin...
na umiiyak siya...
na yykapin niya ko...
auin..ayos...ok n kmi...
sLmat...
ngreunion din ang badiLLo...ang saya...
nksmako nnmn yng pamiLya konung npka inosente
ko pa sa masci...
open forum...dpa rin kmi ngka-ayos...ewan...
ngkakahiyaan cgro...pro nptwadko nnmn xa...
nmimiss ko nngaxa eh..
sorry kng hnd nyo nrnig yng ineexpect nyong sgot...
sorry din kng may nsaktan ako...

march 27---
baccalaureate mass...
yan pLa ang speLLing non..
akLa ko baccalauriat..
lauriat--yng sa chowking...haha..
ang ganda ng mass...
ang gganda din ng speech...
astig...
mnmdaLi ko n yng mga hnd nkksuLat skin...haha...
mnmdLi n din nmin ang cLearance...
finaL rehearsaL...inabot kmi ng 7...shocks...
ksbyko caLLister sabus...
athnd xanaiintindhan nung kundoktor...
"nyeLta pho..."
"saan?"
"nya neint meyies...makimama n yang pho ko..."
"huh.?saan.?"
"nyeLta.!!"
ttLngn ko n sna...
"ahhh...deLta..."
ok..haha...

march 28---
wLa n nman ako sa sriLi ko...
ngayon na pLa ang graduation...
ang nanay ko paikot-ikot,hnd magkandaugaga...
hbng ako, wLa Lng...nktunganga...
mas probLemado at excited pa cLa ksa skin...
at s kbgaLan ko, naburaot ko cLa...haha...
bgo ang march,xempe picture picture mna...
hnd n ngsawa..
at may nkita kong pamiLyar na maikLing putik buhok sa dagat ng mga uLo...
woooo!!!c mam carteciano!!!
nagpapicn ko kgad..aaLis n daw kgad kc xa..
traffic xe..pesteng hostage drama yan..
sa piLa, may nkita akong mga pmiLyar n mukha...cLa pLaang ksma nya...
at sa tingin ko namukaan din ako..
tLikod nlng...pro knbhan ako...haha...
march na...prang wLa lng...
ngttka ko..bkit bgLang dmami ang tao..
eh hnd nmn ksLi yon nung rehearsaL...haha..korni...
nkkbLiw kc hbng kmi pnpraktis ang pagLkad,
yng facuLty prang ngLkad lng sa kaLye...haha...
nkakaconscious nga eh...may camera...haha...
mjo mhhba yng speeches...gsto ko n ngang smgaw ng
"bLsan nyo!!bka hnd ko maabutan yung super twins!!"
khit d nmn ako nanonood non..haha..
pagbbakongstage..kinamayan ako ni mam diaz!!!
woo!!!ang saya saya ko!!!haha...
ntpos den..and wat do u xpect? eh d iyakan nnmn...
pro hnd pa rin ako umiyak...
ewan..prang sira uLo lng...
"ano b!!? bat kyo umiiyak!!? hindi pa kya tyo cLeared!!!"
haha..wLa lng...epaL ko Lng...
picture picture nnmn...d n tLga nagswa...
sayang nga umaLis kgad yng mga teachers..
d ako nkpagpapiktyur sa kniLa...
angdmi kong dpt ipagpsLmat sa kniLa...
pgbks ko ng mp3 sa kotese, nkakaLoko xe nkrandom yon...
tpos kanLungan ni noeL cabangon yng unang tmgtog..
goodbye my friend ng spice girLs yung next...
haii...angaLing...
graduate n ko..pro dko mLman kng mttwa b ko or mLLngkot..
ewan..

ngayon---
gbing gbi na..ngayon lng ako nkpagsign-in..
may mp3 nko..rgaLo nLa skin...
nkkhiya nga...wLa man lng akong nbgy n medaL sa kniLa...
auin, kya gsing pa ko..ngdadownload ng mga kanta...
magoovernight kmi kina nicoLe bkas..
buti pnygan ako..haha..
bukas din ang bgyan ng card...
at ano nmn kyang mga grade ko..
tatry ko ng magpapic sa mga teachers ko bkas...
at sna,sna tLga..super kLngn ko ng sana ngayon..
mtpos n yng cd nmin...
dun nksLaLay ang ngayon..at bukas...
yak..ano daw.??haha...
cge n..

---i keep thinking times wiLL never change...
keep on thinking things wiLL aLways be the same...---

0 Comments:

Post a Comment

<< Home